Cuộn Decal màng ép chuyển nhiệt PU Hàn Quốc (màng ép Decal nhiệt lên vải, lên áo) - khổ 50cm dài 25m

Mã hàng: Còn hàng 10228
Giá: 2.450.000đ
Giá thị trường: 2.900.000
Bảo hành:
  • Loại Decal PU in chuyển nhiệt được dùng ép nhiệt trực tiếp lên áo bóng đá, vải sáng màu, tối màu. Decal PU có nhiều màu sắc phù hợp với nhiều màu vải. Đặc biệt Decal PU không cần in ấn, chỉ cần cắt hình theo yêu cầu và dùng máy ép nhiệt phẳng ép trực tiếp lên vải.

  •  Decal PU có thể được cắt bởi máy cắt decal thông dụng với tên, logo, biểu tượng, thiết kế hình ảnh trên tất cả các loại áo thun, áo bóng đá, hàng may mặc khác, Decal PU rất bền, bám rất chắc vào vải, không bị bám bẩn, khó bong tróc và chịu lực cọ sát mạnh nên có thể giặt bằng máy giặt.

  • Giấy cuộn Decal chuyển nhiệt màng SPU Mỹ loại không phản quang (màng ép Decal lên áo): chuyên dùng in số lên áo cầu thủ, in chữ trên áo, in quảng cáo lên vải...

  • Khổ giấy: cao 50cm x dài 25m.

  • Mầu sắc: Xanh tím, Xanh nõn chuối, Trắng, Vàng, Đỏ cờ, Đen

  • TOÀN PHÁT Computer chuyên Máy in, Mực in, Hệ thống tiếp mực, Giải pháp in giá rẻ, thiết bị vật tư ngành in, quảng cáo ... Quý khách vui lòng liên hệ: www.toanphat.com

  • Địa chỉ: 47 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội

  • Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội.

  • Đặt hàng qua điện thoại: (04) 3733.4733 - (04) 3733.7973

  • (04) 3747.1575 - 098.990.2222 - 098.648.3333 - 097.649.5555

Quà tặng khuyến mãi

Quý khách mua 10m giá 100.000đ/m

Mua lẻ dưới số lượng trên giá 105.000đ/m

Mua cả cuộn giá 2.450.000đ/cuộn

Mua 05 cuộn giá 2.400.000đ/cuộn

Tổng đài hỗ trợ
Gọi đặt mua:
098.990.2222098.648.3333097.649.5555
Hỗ trợ Kỹ thuật:
0973.746.9980973.142.933090605.2828
Điện thoại:
(024) 3733.4733(024) 3733.7973(024) 3747.1575
Email báo giá & đặt hàng:
baogia@toanphat.com
Địa chỉ VPGD:
55 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Mô tả chi tiết Cuộn Decal màng ép chuyển nhiệt PU Hàn Quốc (màng ép Decal nhiệt lên vải, lên áo) - khổ 50cm dài 25m

Chuyên cung cp máy cắt chữ Decal cắt chữ, số ép áo thun, áo thể thao, quần áo bóng đá:

Trước đây, áo bóng đá, quần áo thể thao, áo thun cần in chữ, làm số đều phải nhờ đến kéo lụa hoặc in chuyển nhiệt. Nhưng nhược điểm của kéo lụa là bạn phải làm số lượng nhiều mới giảm chi phí khuôn, phim, bản kẽm,… và tương đối mất thời gian.

Còn nhược điểm của in chuyển nhiệt là chỉ in đẹp và dễ làm trên loại vải áo sáng màu. Chính vì thế, vật liệu Decal ép nhiệt SPU ra đời cho phép giải quyết 2 nhược điểm của 2 vật liệu trên với mức giá tương đối tốt. Chỉ cần một máy cắt Decal + một máy ép nhiệt hoặc bàn là (bàn ủi) là bạn đã có thể trở thành nhà cung cấp dịch vụ làm số áo bóng đá, tên cầu thủ, làm trang phục biểu diễn hoặc ép chữ, biểu tượng cho những áo đôi, áo nhóm cực đẹp, nhanh, giá thành cạnh tranh.

Hãy đến với TOÀN PHÁT Computer mọi máy móc, thiết bị, vật tư phục vụ công việc kinh doanh in ấn của ban sẽ được đáp ứng đầy đủ với chất lượng cao, bảo hành hỗ trợ kỹ thuật dài hạn!

 

TOÀN PHÁT Computer UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Làm hài lòng quý khách luôn là mục tiêu theo đuổi của chúng tôi!

www.toanphat.com

Xin gửi tới Quý khách một giải pháp để in số lượng ít mà vẫn đẹp và hiệu quả là: In "ÉP DECAL TRÊN ÁO THUN". Loại giấy ép Decal loại màng SPU của Mỹ.

Giấy cuộn Decal chuyển nhiệt phản quang loại màng SPU Mỹ (màng ép Decal lên áo): chuyên dùng in số lên áo cầu thủ, in chữ phản quang trên áo, in quảng cáo phản quang lên vải...

Khổ giấy: cao 50 cm x dài 25 m.

Mầu sắc: Xanh tím, Xanh nõn chuối, Xanh lá cây, Trắng, Vàng, Đỏ cờ, Đen

TOÀN PHÁT Computer chuyên Máy in, Mực in, Hệ thống tiếp mực, Giải pháp in giá rẻ, thiết bị vật tư ngành in, quảng cáo ... Quý khách vui lòng liên hệ: www.toanphat.com

Địa chỉ: 47 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội.

Đặt hàng qua điện thoại: (04) 3733.4733 - (04) 3733.7973

(04) 3747.1575 - 098.990.2222 - 098.648.3333 - 097.649.5555

 

Decal PU ép chuyển nhiệt trên vải màu ( PU vinyl transfer )

Loại Decal PU in chuyển nhiệt được dùng ép nhiệt trực tiếp lên áo bóng đá, vải sáng màu, tối màu. Decal PU có nhiều màu sắc phù hợp với nhiều màu vải. Đặc biệt Decal PU không cần in ấn, chỉ cần cắt hình theo yêu cầu và dùng máy ép nhiệt phẳng ép trực tiếp lên vải.

 Decal PU có thể được cắt bởi máy cắt decal thông dụng với tên, logo, biểu tượng, thiết kế hình ảnh trên tất cả các loại áo thun, áo bóng đá, hàng may mặc khác, Decal PU rất bền, bám rất chắc vào vải, không bị bám bẩn.

- Hướng dẫn căn bản sử dụng Decal PU: thiết kế hình ảnh, số , logo trên máy tính ( đảo hình khi cắt), sau đó bóc toàn bộ phần thừa ra, cuối cùng ép sản phẩm lên áo, vải, hàng may mặc.

- Ứng dụng của Decal PU: in hình vector, số, logo, biểu tượng lên áo, vải, hàng may mặc.

- Thiết kế áo độc đáo cho khách hàng

- Chỉ cần một vài bước, bạn có thể tạo ra một thiết kế, món quà đáng yêu cho những người thân yêu của bạn.

- Tên, chữ , logo, số, hài hước, thể thao, âm nhạc, hình ảnh.

- Chỉ cần một vài bước có thể tạo ra một hình ảnh vector

- Trung bình 10 phút để hoàn thành một chiếc áo sơ mi, từ chỉnh sửa hình ảnh để chuyển giao áo .

GIẢI PHÁP IN ÁO THUN SỐ LƯỢNG ÍT GIÁ RẺ HƠN IN LỤA

 Xưa nay nói đến in áo thun thì ai cũng nghĩ đến ngành in lụa là chủ yếu, tuy nhiên nếu là người đã từng làm in lụa thì bạn cũng sẽ đồng ý với tôi là in lụa chỉ đạt hiệu quả tốt nhất khi in số lượng nhiều. Thực tế trong cuộc sống không phải lúc nào người ta cũng đặt in số lượng nhiều, đặc biệt là in đồng phục cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như in áo lớp. Hôm nay TOÀN PHÁT Computer xin gởi tới bạn một giải pháp để in số lượng ít mà vẫn đẹp và hiệu quả là: In "ÉP DECAL TRÊN ÁO THUN".

IN ÉP DECAL CÓ LỢI ĐIỂM GÌ?

Lợi ích đầu tiên của công nghệ ép Decal là có thể làm số lượng ít mà giá rẻ so với in lụa. Thường thì in lụa phải khấu hao cho khung, bản phim... nên in số lượng ít đồng nghĩa với giá cao. Tuy nhiên ép Decal không cần phải chế bản mà chỉ cần thiết kế rồi nhấn cắt hoặc in thì máy kỹ thuật số đã làm ngay cho bạn trong vòng vài giây. Vậy là bạn có thể làm cho khách với giá rất tốt dù chỉ 1 áo.
 
 
Bên cạnh đó, công nghệ ép decal là một giải pháp thay thế việc in nhanh. Nếu bạn muốn làm mẫu bằng in lụa cho 1 áo thun 3 màu thì bạn sẽ mất thời gian bao lâu? Khách yêu cầu bạn in trong 10 phút bạn làm được không? Bạn không thể làm việc này bằng in lụa trong vòng 10 phút nhưng với 10 phút bạn hoàn toàn có thể hoàn thành xuất sắc với công nghệ ép decal mà vẫn rảnh 5 phút uống cà phê nữa.
 

LÀM SAO PHÂN BIỆT DECAL IN TRÊN VẢI VỚI CÁC LOẠI KHÁC?

Nói đến Decal bạn sẽ nghĩ đến một loại giấy hoặc tấm nhựa có một mặt keo. Loại Decal thông thường bạn thấy thường được cắt và dán trên kính, trên gỗ và các chất liệu cứng nhưng không bám tốt trên vải. Chính vì vậy xưa nay không có giải pháp dán Decal trên vải. Tuy nhiên, mới đây thị trường xuất hiện loại Decal dán lên vải và chính thức đã có mặt tại Việt Nam. Loại Decal này rất phong phú về kiểu dáng nhưng về cơ bản giống như Decal dán kính có một lớp nhựa và một lớp giấy bọc. Sở dĩ loại decal này có thể dán lên vải vì nó được tráng một lớp keo dính trên vải khi ép nhiệt. Lớp keo này thường không nhìn thấy bằng mắt thường và không có độ dính nên để không mua phải hàng giả người ta cần đến đúng địa chỉ cung cấp. 

CÁC CÔNG ĐOẠN CỦA ÉP DECAL

Cách dùng loại decal này thể hiện trong đoạn Video dưới đây:

 

Như các bạn thấy việc dán Decal này giống như việc in chuyển Heat transfer. Các công đoạn để hình thành 1 áo thun in ép decal gồm có:

1. Thiết kế bằng Corel

Bạn cần thiết kế như những người cắt decal thông thường, thiết kế xong lấy các đường viền để cắt.
Trường hợp dùng hình in thì có thể in bằng photoshop hoặc corel hoặc AI như thông thường.

2. In Decal

Nếu hình của bạn đơn sắc hoặc tách màu như in lụa thì bạn không cần thực hiện công đoạn này, nếu bạn muốn in decal theo hình của mình thì mua loại decal để in rồi thực hiện công đoạn này như in kỹ thuật số thông thường: chỉ cần thiết kế rồi nhấn Printing.

3. Cắt Decal

Một số máy in có chức năng cắt luôn thì bạn chỉ cần cài đặt trực tiếp chương trình in với cắt. Bạn cũng nên lưu ý đến điểm này nếu muốn đầu tư máy cắt hay không. Trường hợp bạn không muốn tốn kém thì hãy đầu tư 1 máy cắt decal thuần túy.

4. Lột phần không cần thiết

Dùng 1 vật kim loại nhọn đầu để hỗ trợ việc lột này tốt nhất. Khi lột hãy lưu ý các chi tiết nhỏ dễ bị bong theo nếp cắt. Để việc lột được tốt nhất bạn nên đầu tư các máy cắt Decal tốt.

5. Ép lên quần áo

Bạn chỉ cần dùng 1 máy ép nhiệt 38x38 là có thể ép được phần lớn các loại áo thun. 
Trước khi ép bạn nên khởi động máy trước khoảng 5 đến 10 phút cho máy đủ nhiệt độ 150 độ C.
Khi ép vải thông thường bạn nên ép trong thời gian 15 giây. Vải Nylon có thể giảm nhiệt độ xuống 120 độ trong vòng 10 giây.

IN TRONG CÔNG NGHỆ ÉP DECAL LÀ CÔNG NGHỆ IN GÌ?

Vậy việc in ép decal này không phải là in lụa mà là in kỹ thuật số và cắt decal bằng máy kỹ thuật số. Nếu đã từng đến các tiệm cắt Decal dán kính thì bạn sẽ rất dễ tưởng tượng công nghệ này. Việc dán Decal trên vải chỉ có một điều khác với dán decal kỹ thuật số trên kính là cần dùng đến máy ép nhiệt. May mắn là máy ép nhiệt thì xưởng in lụa nào cũng có. Vậy là vấn đề rất dễ dàng để bạn có thể chọn lựa cách làm mới này rồi phải không?

ÉP DECAL CÓ THỂ LÀM MÀU ĐA SẮC ĐƯỢC KHÔNG?

Decal ép trên áo thun có các màu sẵn nên bạn có thể dùng 1 màu để in đơn sắc, cũng có thể dùng nhiều màu để in đa sắc. Như sản phẩm dưới đây được làm bằng hai màu xanh và vàng. Lớp màu xanh in trước, lớp màu vàng in sau. Các lớp Decal ép đầu chúng ta có thể ép ở nhiệt độ 150 độ C trong thời gian 2 giây, lớp sau cùng chúng ta gia cố trong 15 giây là được.

Hơn thế nữa bạn có thể in kỹ thuật số lên bề mặt của Decal theo hình mình mong muốn. Đây là giải pháp Print and Cut trong ngành kỹ thuật số. Bạn cũng biết là các hình in bằng in lụa thường có độ phân giải không cao nhưng hình in kỹ thuật số thì độ phân giải tốt hơn nhiều. Vậy nên với giải pháp in kỹ thuật số và ép decal thì sẽ được hình ảnh có độ phân giải tốt hơn in lụa.

VỀ HIỆU ỨNG THÌ SAO?

Với ép decal bạn có thể ép cao bản 3D và độ cao bản đứng thành tốt hơn in lụa do dao máy cắt luôn đứng thẳng.
 
Bạn có thể ép hình phồng Foaming nổi lên với hiệu ứng như bạn in nổi với bột nổi trong in lụa.
 
Bạn có thể ép decal kim tuyến với loại decal có kim tuyến
 
Bạn cũng có thể ép nhung với loại decal nhung.
 

ĐỘ BỀN CỦA DECAL ÉP NÀY THẾ NÀO?

Về độ bám dính thì tùy theo loại decal bạn mua. Decal của hàn Quốc thì độ bám dính rất đảm bảo. Nếu ép đủ nhiệt độ bạn có thể test bằng băng keo bao nhiêu lần tùy thích. 
 

DECAL ÉP CÒN ĐIỂM GÌ HAY NỮA KHÔNG?

Một đặc trưng là decal ép loại tốt không bị rạn nứt bề mặt khi in trên thun 4 chiều. 

Tóm lại in ép Decal là một giải pháp rất tốt giúp bạn in áo thun số lượng ít mà không cần phải dùng đến công nghệ in lụa.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÀNG SPU

Màng SPU có thể ép lên các chất liệu vải khác nhau, hình ảnh đẹp rõ nét.

Dùng máy cắt Decal cắt chữ hoặc hình (Cắt ngược) trên mặt trắng, bỏ bớt phần thừa sau đó dùng máy ép mặt phẳng ép trực tiếp lên sản phẩm
Dùng máy ép mặt phẳng để nhiệt độ: 180 oC ---> 185 oC
Thời gian ép : 4 ---> 5 giây (tùy theo)

Thông số kỹ thuật

Giấy cuộn Decal chuyển nhiệt màng SPU Mỹ loại không phản quang (màng ép Decal lên áo): chuyên dùng in số lên áo cầu thủ, in chữ trên áo, in quảng cáo lên vải...

Khổ giấy: cao 50 cm x dài 25 m.

Mầu sắc: Xanh tím, Xanh nõn chuối, Trắng, Vàng, Đỏ cờ, Đen

TOÀN PHÁT Computer chuyên Máy in, Mực in, Hệ thống tiếp mực, Giải pháp in giá rẻ, thiết bị vật tư ngành in, quảng cáo ... Quý khách vui lòng liên hệ: www.toanphat.com

Địa chỉ: 47 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội.

Đặt hàng qua điện thoại: (04) 3733.4733 - (04) 3733.7973

(04) 3747.1575 - 098.990.2222 - 098.648.3333 - 097.649.5555

Video
Video đang được cập nhật!
Tải Drive & Hỗ trợ khác
Bình luận về sản phẩm
Chat Zalo 1

098.990.2222

Chat Zalo 2

098.648.3333

Chat Zalo 3

097.649.5555

Kỹ thuật

0973.142.933

098.990.2222